Hội thao cán bộ, nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục năm 2020
Lượt xem: 3854
(Công đoàn Giáo dục tỉnh) Thực hiện Kế hoạch số 115/KH-LĐLĐ ngày 06/7/2020 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức Hội thao trong công nhân viên chức lao động năm 2020; Trong 03 ngày tại Nhà thi đấu Trường THPT Phan Bội Châu, CĐGD tỉnh tổ chức Hội thao cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) ngành Giáo dục năm 2020.

Đến dự khai mạc Hội thao về phía LĐLĐ tỉnh có Đ/c Đặng Minh Trí - Phó Trưởng ban phụ trách Ban Tuyên giáo-Nữ công, về phía Sở GD&ĐT có Đ/c Võ Long Khánh - Đảng ủy viên Đảng ủy Sở GD&ĐT và các trưởng đoàn, các vận động viên tham gia; Hội thao gồm 03 môn Bóng chuyền, bóng bàn và Cầu lông với trên 300 vận động viên của 29 công đoàn cơ sở tham gia.

Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi, kết thúc Hội thao thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức đã trao cờ, giấy khen cho giải Nhất toàn đoàn thuộc đơn vị Trường THPT Đức Linh, giải Nhì Trường THPT Hàm Thuận Bắc, giải Ba Trường THPT Phan Bội Châu; giải Khuyến khích Trường THPT Tánh Linh. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giấy khen cho các vận động viên ở từng nội dung thi đấu.

Các vận động viên không chuyên của các Công đoàn cơ sở đã cống hiến cho Hội thao những trận cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính gằng co từng tỉ số, từng bàn thắng và xứng đáng đón nhận những giải thưởng cao quý. Hội thao là dịp để CBNGNLĐ ngành giáo dục gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, tạo khí thế thi đua sôi nổi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành. Qua Hội thao đã thể hiện chất lượng chuyên môn ở nhiều nội dung thi đấu được nâng lên đồng thời cho thấy phong trào tập luyện thể dục thể thao ở các đơn vị trong ngành Giáo dục Bình Thuận phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu./.

 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang