Công đoàn cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Lượt xem: 2183
“Tất cả vẻ đẹp và những điều diệu kỳ trong cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh tình yêu của người phụ nữ” (M.Gorki)

 

Anh-tin-bai

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930-20/10/2023), vào sáng ngày 16/10/2023, Công đoàn cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo đã long trọng tổ chức buổi sinh hoạt chào mừng, nhằm tôn vinh cũng như khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của người Phụ nữ Việt Nam. 

Anh-tin-bai

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, đồng chí Huỳnh Văn Hiếu, Phó Bí thư Đảng ủy Sở đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em trong cơ quan. Ngoài ra, để bày tỏ sự trân trọng, yêu thương, các nam công đoàn viên là lãnh đạo Sở, lãnh đạo, chuyên viên các phòng chuyên môn, nghiệp vụ và tương đương thuộc Sở đã trao tặng những bông hoa hồng tươi thắm, ngát hương cho các nữ đồng nghiệp. 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Để đáp lại, đồng chí Nguyễn Thị Toàn Thắng, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mọi người và kêu gọi, khích lệ chị em trong cơ quan luôn yêu thương đoàn kết, sáng tạo, nhiệt huyết, phát huy phẩm chất “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của người Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới./.

Người viết: Ngọc Hạnh - Văn phòng Sở GDĐT.

 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang