Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024
Lượt xem: 630
Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2023, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024
Anh-tin-bai

Về tham dự Hội nghị có 76 cán bộ, viên chức, người lao động, Chủ tọa Hội nghị là Ông Võ Hoài Khiêm - Hiệu trưởng nhà trường và Bà Tô Thị Nhã Thanh - Chủ tịch Công đoàn nhà trường. Hội nghị diễn diễn ra trong không khí thân mật, đoàn kết, dân chủ với chủ đề năm học: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước; Đồng thời nghiêm túc rút ra những nguyên nhân, hạn chế; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp mỗi cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng về những quyền và lợi ích chính đáng đối với lãnh đạo nhà trường.

Thầy Võ Hoài Khiêm - Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tọa Hội nghị đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ  năm học 2023 - 2024. Trong năm học qua, nhà trường đã làm tốt công tác tư tưởng, động viên hỗ trợ cán bộ, viên chức, người lao động khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Phối hợp cùng với các Ban, Đoàn thể trong nhà trường, Hội cha mẹ học sinh của trường để xây dựng và tổ chức các hoạt động nhằm giúp đỡ cho học sinh nghèo và khen thưởng cho học sinh đạt thành tích trong học tập. Trong năm học 2023 - 2024, nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng thương hiệu, uy tín về chất lượng giáo dục cho nhà trường.

Hội nghị được nghe báo cáo tổng kết thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm học 2022 - 2023; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua của đơn vị năm học 2022 - 2023; Và đồng chí Nguyễn Thái Thảo Thuần - Báo cáo tóm tắt công tác thu, chi tài chính nhà trương năm học 2022 - 2023. Đồng chí Phan Thanh Dũng - Trưởng ban Thanh tra Nhân dân báo cáo hoạt động thanh kiểm tra trong năm học 2022 - 2023 và Phương hướng hoạt động trong năm học 2023 - 2024.

Thầy Võ Hoài Khiêm - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Đoàn chủ tịch giải đáp các ý kiến, thắc mắc và ghi nhận các kiến nghị của cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường. Đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp bổ sung vào quy chế hoạt động của nhà trường, xây dựng và thực hiện Nghị quyết Hội nghị của năm học 2023 - 2024.
Tại Hội nghị, nhà trường đã trao khen thưởng cho 03 tập thể lao động xuất sắc và 08 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở trong năm học 2022 - 2023. Trường được công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc./.

 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang