Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Thuận lần thứ XVI, năm học 2023 - 2024
Lượt xem: 172

Sáng ngày 11/3/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Bế mạc Hội khỏe phù đổng (HKPĐ) tỉnh Bình Thuận lần thứ XVI năm học 2023-2024 tại Hội trường A, Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo. Đến dự buổi lễ Bế mạc có thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Hội khỏe phù đổng tỉnh Bình Thuận lần thứ XVI năm học 2023-2024, lãnh đạo Công đoàn ngành giáo dục, lãnh đạo và chuyên viên các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT và trường PT có nhiều cấp học, Tổ trọng tài…

Phát biểu tại buổi bế mạc, bà Nguyễn Thị Toàn Thắng – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức cho biết: Tham gia HKPĐ tỉnh lần thứ XVI năm học 2023 - 2024 có 40 đơn vị. Trong đó 10/10 phòng GDĐT, cấp THPT có 28/28 đơn vị, 02/04 trung tâm GDNN-GDTX. Tổng số có 2.228 vận động viên tham gia, tranh giải ở 9 bộ môn là: Điền kinh, Cờ vua, Bóng bàn, Cầu lông, Bóng đá nữ, Bơi, Võ Vovinam, Võ cổ truyền, Taekwondo. Đa số các đơn vị đã có sự chuẩn bị, luyện tập chu đáo và có sự quan tâm các điều kiện về vật chất và tinh thần để học sinh của đơn vị tham gia tốt Hội khỏe, đặc biệt như trường THPT Bùi Thị Xuân, Nguyễn Trường Tộ, Hàm Thuận Bắc, Lý Thường Kiệt …. Vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng “Thắng không kiêu, bại không nản”; thực hiện nghiêm túc Điều lệ Giải và các yêu cầu của Ban tổ chức. Vận động viên thực hiện tốt việc điều hành của Trọng tài.

HKPĐ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV năm học 2023 - 2024 là dịp để đông đảo học sinh các cấp học phổ thông trong toàn tỉnh đã có nhiều thành tích trong việc rèn luyện TDTT ở các đơn vị cơ sở gặp mặt, giao lưu cùng tranh tài, đua sức; là dịp để động viên, khuyến khích các em tham gia tích cực vào phong trào tập luyện TDTT, duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

HKPĐ tỉnh Bình Thuận lần thứ XVI, năm học 2023 - 2024 đã kết thúc và thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh đẹp tại lễ Bế mạc:

 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đỗ Liên

- Phòng GDTrH&CN-TX

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang