image banner

Bế mạc Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" lần thứ XIII - Năm 2024
Lượt xem: 276

Qua 04 buổi thi từ ngày 27/01 đến ngày 28/01 với nhiều tiết mục đặc sắc, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của thầy cô và các em học sinh trong khán phòng, chiều ngày 28/01, Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ XIII - năm 2024 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã khép lại với nhiều xúc cảm của Ban tổ chức và 31 đoàn dự thi.

 Sau 7 năm gián đoạn, Hội thi lần này được đánh giá cao về chất lượng tổ chức, cũng như chất lượng nghệ thuật. Các đơn vị tham gia đã có sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng cho từng tiết mục.

anh tin bai

31 đoàn với trên 600 em học sinh ở các trường THPT và phổ thông có nhiều cấp học đã trình diễn 82 tiết mục đặc sắc với chất lượng nghệ thuật cao, mang phong cách tươi trẻ của tuổi học trò. Một Bình Thuận hiền hòa, tươi đẹp, một đất nước hình chữ S với bề dày lịch sử lâu đời, niềm tự hào biển đảo quê hương, tất cả đều được tái hiện sinh động qua những tiết mục ca hát, vũ đạo đầy cảm xúc. Hội thi đã trở thành sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các em có năng khiếu về âm nhạc được phát huy sở trường và ươm mầm cho những tài năng trẻ.

Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, 15 giải nhì và 22 giải ba ở các hạng mục đơn ca, tốp ca, múa và nhạc cụ. Với sự nổ lực luyện tập, đầu tư kỹ lưỡng cùng tinh thần tập thể cao, trường THPT Tánh Linh đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.

“Giai điệu tuổi hồng” là Hội thi được tổ chức dành cho các em học sinh phổ thông nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục đạo đức, lối sống, truyền thống yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc, đồng thời đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh. 

Xuân Thắng

– Phòng GDTrH&CN-TX

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang