image banner

Hội nghị chuyên đề môn Tin học cấp THCS năm học 2023 – 2024
Lượt xem: 805
Ngày 12-13/10/2023, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị chuyên đề môn Tin học cấp THCS năm học 2023 – 2024 tại Trường THCS Lê Văn Tám, huyện Tuy Phong. 

Thực hiện Công văn số 2113/SGDĐT-GDTrH&CN-TX ngày 23/8/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2023 – 2024. Sáng ngày 12/10/2023, Sở GDĐT tổ chức Hội nghị chuyên đề môn Tin học cấp THCS năm học 2023 – 2024. Hội nghị lần này cũng là hoạt động chuyên môn thường niên của đội ngũ cốt cán môn Tin học cấp THCS nhằm nâng cao nhận thức, nêu cao vai trò và trách nhiệm của đội ngũ cốt cán trong việc thực hiện kế hoạch phát triển nhà trường; lan tỏa tinh thần và xây dựng các giải pháp, phát huy tính tích cực và làm chủ Công nghệ trong mọi hoạt động dạy học, giáo dục học sinh của đội ngũ giáo viên Tin học.

Anh-tin-bai

Hội nghị diễn ra trong 02 ngày 12 và 13 tháng 10/2023. Mục đích của Hội nghị không chỉ hướng tới việc nâng cao chuyên môn, chia sẻ các phương pháp, công cụ dạy học hiện đại cho giáo viên nhà trường, ứng dụng dạy học STEM trong nhà trường THCS, mà còn nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác ứng dụng Công nghệ thông tin trong nhà trường, phối hợp đồng bộ với công tác chuyên môn trong việc thực hiện kế hoạch phát triển nhà trường hướng đến sự chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, tâm huyết và sáng tạo để thực hiện có hiệu quả Chương trình GDPT 2018.

Anh-tin-bai

Trong 02 ngày Hội nghị diễn ra, với sự làm việc tích cực của Ban nội dung và sự tâm huyết trách nhiệm của quý thầy cô là GV cốt cán môn Tin học cấp THCS, Hội nghị đã tiếp thu nhiều ý kiến mạnh dạn chia sẻ, đánh giá, bàn giải pháp …Qua đó, GV cốt cán đã tiếp thu những mặt tích cực từ Hội nghị để tiếp tục truyền đạt đến giáo viên của các phòng GDĐT trực thuộc huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

Anh-tin-bai

Hội nghị lần này các thầy cô trong Ban nội dung cùng các thầy cô là GV cốt cán đại diện cho các Phòng GDĐT đã phát huy vai trò và sức mạnh tập thể để tạo nên sự thành công cho Hội nghị.

Người viết tin: Đỗ Liên – GDTrH&CN-TX

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang