Thông tin Chương trình tư vấn tuyển sinh: “Cùng con vào tương lai”
Lượt xem: 62

Chuẩn bị cho mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng 2024, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) tổ chức chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp, thu hút hàng trăm ngàn học sinh của nhiều tỉnh, thành trong cả nước tham dự.

Tiếp nối thành công đó, trước thời điểm bắt đầu đăng ký xét tuyển đại học 2024, Báo Tuổi Trẻ tiếp tục tổ chức chương trình tư vấn đặc biệt dành cho các bậc phụ huynh với chủ đề “Cùng con chọn trường”. Chương trình có sự tham gia tư vấn của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các thầy cô, chuyên gia đến từ các trường đại học lớn ở TP.HCM.

Đây là chương trình tư vấn đặc biệt dành cho phụ huynh, nằm trong chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Trường đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức.

anh tin bai

Chương trình sẽ diễn ra từ 8h30 Chủ nhật, ngày 21/04/2024 tại Đại học Kinh Tế TP.HCM (cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM) và được LIVESTREAM trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và các nền tảng số của Báo Tuổi Trẻ./.

Người viết tin: Đỗ Liên

GDTrH&CN-TX

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang