Trao đổi, hợp tác chương trình bồi dưỡng giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên
Lượt xem: 3391
BTO - Sáng 25/3, ông Jerrold J.Frank – Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh Khu vực cùng Điều phối viên các chương trình tiếng Anh Trần Nguyễn Hạnh Nguyên từ Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh. Tiếp đoàn có bà Nguyễn Thị Toàn Thắng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, đại diện Sở Nội vụ …

Tại buổi làm việc, ông Jerrold J.Frank đã giới thiệu nhiều chương trình học tiếng Anh của Văn phòng Tiếng Anh khu vực. Đồng thời, trao đổi các chương trình và cơ hội phát triển giáo dục. Cụ thể, chương trình hợp tác tổ chức bồi dưỡng, tập huấn giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên, giảng viên các cấp. Các nguồn tư liệu giảng dạy tiếng Anh miễn phí giáo viên có thể sử dụng cho việc dạy và học. Các chương trình trao đổi giáo dục trong và ngoài nước, trực tuyến và tại chỗ cho các đối tượng từ giáo viên, quản lý các cơ quan hành chính công và sinh viên, học sinh. Chương trình bồi dưỡng nâng cao kỹ năng Anh ngữ cho cán bộ các sở, ban, ngành địa phương.

Ngoài ra, đại diện Văn phòng tiếng Anh khu vực đã có buổi gặp gỡ và trao đổi về các chương trình và cơ hội phát triển giáo dục với Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo. Đặc biệt, dịp này Văn phòng tiếng Anh khu vực đã tài trợ khoá bồi dưỡng tiếng Anh cho 42 giáo viên cốt cán cấp THCS, THPT trong tỉnh. Khoá học diễn ra từ ngày (21-25/3/2022) đã góp phần nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh nhằm đáp ứng yêu cầu dạy học ngoại ngữ trong tình hình hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Toàn Thắng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn đến đại diện Văn phòng tiếng Anh khu vực - Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh đã hỗ trợ các chương trình bồi dưỡng tiếng Anh cho giáo viên tại địa phương. Đồng thời, mong sẽ tiếp tục được hợp tác với Văn phòng tiếng Anh khu vực trong đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giáo viên địa phương trong thời gian tới./.

Theo baobinhthuan.com.vn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang