Công đoàn cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ chia tay cán bộ của ngành
Lượt xem: 85

         Vào sáng ngày 01/4/2024, trong buổi giao ban đầu tuần của Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn cơ quan đã phối hợp với Văn phòng Sở long trọng tổ chức buổi Lễ chia tay đồng chí Phạm Quốc Hùng, Phó Trưởng phòng Giáo dục trung học và Giáo dục chuyên nghiệp - Giáo dục thường xuyên thôi việc theo nguyện vọng cá nhân, kể từ ngày 01/4/2024.

        Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan và toàn thể anh chị em cơ quan Sở, đồng chí Nguyễn Thị Toàn Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở - đã gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng chí Quốc Hùng vì đã có những đóng góp cho ngành Giáo dục nói chung và cơ quan Sở nói riêng trong suốt 19 năm.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Toàn Thắng - Giám đốc Sở GD&ĐT tặng hoa cho đ/c Hùng

        Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh năm 2005, từ tháng 9/2005 đến tháng 3/2017, đồng chí Quốc Hùng đã được phân công giảng dạy tại Trường THPT Hòa Đa và THPT chuyên Trần Hưng Đạo. Tháng 4/2017, đồng chí Quốc Hùng được điều động về làm chuyên viên Phòng GDTrH&GDCN-GDTX Sở Giáo dục và Đào tạo. Tháng 5/2022, đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng và được bầu là Trưởng Ban Thanh tra nhân dân cơ quan nhiệm kỳ 2021-2023.

        Trong thời gian 7 năm tròn công tác tại Sở, đồng chí Phạm Quốc Hùng đã thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của sức trẻ và khẳng định năng lực chuyên môn tốt, tham gia tích cực các hoạt động phong trào thể thao văn nghệ của cơ quan. Bên cạnh đó, đồng chí Hùng còn là một người đồng nghiệp rất có trách nhiệm trong công việc và có tình cảm yêu mến, sống chan hòa cùng mọi người.

anh tin bai

Tập thể cán bộ cơ quan Sở GD&ĐT tặng hoa chia tay đ/c Hùng

Bài và ảnh: Thúy Vân - Ngọc Hạnh 

CĐCS Cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang