Lớp tập huấn phương pháp tổ chức một số hoạt động làm quen tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo trong các cơ sở giáo dục mầm non
Lượt xem: 46

Ngày 26/9/2024, tại Hội trường A Trung tâm Hội nghị, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Đại Trường Phát và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam tổ chức lớp tập huấn phương pháp tổ chức một số hoạt động làm quen tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo trong các cơ sở giáo dục mầm non.   

Đến dự khai mạc lớp tập huấn có bàNguyễn Thị Phương An, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng hơn 200 đại biểu là chuyên viên phụ trách mầm non của các Phòng Giáo dục và Đào tạo, viên chức quản lí các cơ sở giáo dục mầm non, đại diện lãnh đạo các Trung tâm ngoại ngữ và giáo viên đang dạy tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục mầm non của toàn tỉnh.

anh tin bai
Ths. Nguyễn Hoàng Diễm Trang trao đổi các nội dung lí thuyết

Ngoài việc tập huấn các lí thuyết về phương pháp, viên chức quản lí và giáo viên được dự giờ 02 hoạt động trên trẻ (01 hoạt động theo hình thức xem video quay hoạt động học của trẻ tại Trường Mầm non Phú Thủy, 01 hoạt động theo hình thức trực tiếp với sự phối hợp của trường Mầm non Phan Thiết).

anh tin bai
Hoạt động làm quen tiếng Anh của Trường Mầm non Phan Thiết

Qua dự các hoạt động, đội ngũ được trao đổi, chia sẻ để học hỏi những điều hay, đồng thời khắc phục những tồn tại để xây dựng kế hoạch giáo dục phù hợp với sự phát triển của trẻ, điều kiện tại địa phương.

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên còn được thực hành mẫu một số trò chơi để giúp đa dạng các hoạt động tổ chức cho trẻ.

anh tin bai
Thực hành trò chơi “Làm theo hiệu lệnh”
anh tin bai
Thực hành trò chơi “Vỗ tay cùng bạn”

Năm học 2024 – 2025, Sở Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh tính “hiệu quả” trong việc thực hiện Chương trình “Làm quen tiếng Anh” cho trẻ mẫu giáo trong các cơ sở giáo dục mầm non. Điều đó đòi hỏi các trường phải phối hợp tốt với trung tâm trong việc xây dựng kế hoạch giáo dục, đồng thời tăng cường phối hợp với cha mẹ trong việc đánh giá sự phát triển của trẻ để có kế hoạch điều chỉnh hoạt động phù hợp, đảm bảo tính phát triển trong quá trình thực hiện./.

Mỹ Hằng

Phòng MN&TH

Tin khác
1 2 3 4 5 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang