image banner

Tổ chức các hoạt động hè trong các cơ sở giáo dục mầm non
Lượt xem: 620

       Các trường mầm non công lập ở Bình Thuận được tổ chức hoạt động hè từ ngày 03/6/2024 đến ngày 16/8/2024.

       Theo Công văn số 1608/SGDĐT-MN&TH ngày 28/5/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức hoạt động hè và một số nhiệm vụ chuẩn bị cho năm học mới 2024 -2025; tùy theo điều kiện thực tế và nhu cầu của cha mẹ trẻ, các trường mầm non có thể tổ chức hoạt động hè bắt đầu từ ngày 03/6/2024 đến ngày 16/8/2024.

anh tin bai

Hoạt động thể dục thể thao của các bé Trường Mầm non Phú Thủy

       Về hoạt động giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo cho phép trường có thể tổ chức các hoạt động ngoại khóa (làm quen tiếng Anh, Aerobic, vẽ, bơi lội…) trên tinh thần tự nguyện, có sự thỏa thuận, thống nhất giữa nhà trường với cha mẹ trẻ và phải đảm bảo công tác tổ chức, quản lí theo quy định tại các Thông tư.

anh tin bai

Các bé được tham gia Hội thi tiếng Anh tại trường

         Sở yêu cầu các trường nghiêm túc thực hiện các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ khi tham gia học hè tại trường. Trong đó chú trọng các nội dung: đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với bếp ăn bán trú; an toàn xây dựng đối với các cơ sở đang cải tạo, sửa chữa trường, lớp; an toàn khi đón - trả trẻ tại trường; bố trí đảm bảo ít nhất 02 giáo viên/lớp để thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng - chăm sóc - giáo dục trẻ, đảm bảo an toàn cho trẻ..  

         Ngoài ra, giáo viên cần đa dạng các hình thức tuyên truyền cho cha mẹ trẻ (qua loa phát thanh xã/phường, qua bảng tin trường, trang Web của trường, các nhóm Zalo, trang Facebook…) về một số nội dung nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà.

         Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận chỉ đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo tăng cường theo dõi, kiểm tra, giám sát các hoạt động hè tại các trường mầm non để đảm bảo hoạt động hè được tổ chức trên tinh thần tự nguyện, nghiêm túc, an toàn và chất lượng.

Mỹ Hằng

Phòng MN&TH

Tin khác
1 2 3 4 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang